Tổng hợp các mẫu nhà phố biệt thự đẹp sang chảnh năm 2016

Các kiến trúc hiện đại, tối giản sử dụng nhiều mảng tường phẳng và kính càng ngày càng được các kiến trúc sư trên thế giới sử dụng nhằm đề cao yếu tố sang trọng, tiện nghi và gần gũi thiên nhiên.

Ngoài ra để có một ngôi nhà đẹp, màu sắc phối trong thiết kế cũng rất quan trọng. Để lựa chọn màu sắc chủ đạo trong thiết kế nội thất, chúng tôi liệt kê ra ý nghĩa của màu sắc và các nội thất theo màu sắc để các bạn tham khảo. Từ đó, các bạn có thể lựa chọn được màu sắc yêu thích và phong cách thiết kế của riêng mình

1. Màu đỏ: đại diện cho niềm đam mê, tình yêu, giận dữ, sôi động và dũng cảm. Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu bởi vì màu đỏ là màu của trái tim! Hơn nữa sự cuồng nhiệt trong tình yêu cũng mạnh mẽ như màu đỏ.
2. Màu cam: là màu kết hợp giữa màu đỏ và màu vàng. Màu cam gắn liền với sự vui tươi, thu hút, quyến rũ, hạnh phúc, sáng tạo. Theo cảm quan, màu cam mang đến cảm giác ấm nóng nhưng không mạnh mẽ như màu đỏ. Màu cam thể hiện sự nhiệt tình, rung động, chan hòa.
3. Màu vàng: là màu của nắng ấm mặt trời. Nó đi liền với cảm giác thụ hưởng hạnh phúc. Nó còn là màu của sự thông thái và mạnh mẽ.
4. Màu xanh lá cây: là màu của thiên nhiên. Nó tượng trưng cho sự phát triển, hòa thuận, tươi mát, màu mỡ. Màu xanh lá cây còn mang lại cảm xúc an toàn. Đây là lý do mà đèn giao thông sử dụng màu xanh làm báo hiệu an toàn. Màu xanh lá cây còn mang ý nghĩa của sự phát triển và hy vọng.
5. Màu xanh dương: là màu của trời và biển. Nó đi liền với cảm giác sâu thẳm, vững vàng và yên bình. Nó là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin, thông minh. Màu xanh dương còn mang ý nghĩa trong sáng, tinh khiết.
6. Màu tím: là sự kết hợp sự mạnh mẽ của màu đỏ và sự chắc chắn của màu xanh. Màu tím là biểu hiện của sức mạnh, quý tộc, sang trọng và sự thèm muốn. Ở một góc độ khác màu tím còn là biểu trưng của sự huyền bí, ma thuật và sáng tạo.
7. Màu trắng: đi liền với sự trong trắng, tinh khiết, thánh thiện và trinh nguyên. Được xem là màu của sự hoàn thiện. Màu trắng còn có ý nghĩa đơn giản và an toàn. Đó là lý do bệnh viện sử dụng màu trắng và các thiên thần mặc đồ trắng,…
8. Màu đen: đi liền với quyền lực, trang trọng. Ở một góc nhìn khác màu đen là hình tượng của cái tang tóc, cái chết, huyền bí và của quỷ. Nó còn là màu của sự sợ hãi và bí ẩn.


Cùng ngắm nhìn những mẫu biệt thự nhà phố nhìn là mê






























Nguồn sưu tầm

Share on Google Plus

About Tuấn

Tôi là Nguyễn Tuấn, chuyên viên kinh doanh bất động sản tại sàn Giải Pháp Nhà Đất. Là người vui vẻ, đam mê thể thao, thích sự chân thành. Với tiêu chí mang lại một mái ấm hạnh phúc, nơi “An Cư lạc Nghiệp” tốt nhất cho mọi người. Cùng phương châm làm việc tận tình, chu đáo, chính xác, đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong việc lựa chọn mái ấm hạnh phúc cho gia đình. Tuấn rất mong nhận được sự ủng hộ, lời khuyên và đóng góp nhiệt tình của quý anh chị khách hàng, bạn bè và đồng nghiệp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét