Dự án căn hộ chung cư cao cấp Opal Riverside Bình Triệu Thủ Đức

Chủ đầu tư Đất Xanh là thương hiệu kinh doanh và phát triển các dự án bất động sản uy tín trên cả nước. Đất Xanh được công nhận là Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2015 theo hệ thống giải thưởng BCI Asia Awards diễn ra trên các nước Châu Á.

Căn hộ chung cư cao cấp Opal Riverside Bình Triệu Thủ Đức là căn hộ RESORT đầu tiên ở Thủ Đức – Đối diện Thanh Đa và Thảo Điền Quận 2. Opal Riverside không chỉ là căn hộ thông thường mà đây là Resort Home giữa lòng thành phố. Với địa thế được bao phủ bởi : Gió – Nước – Khí Trời và Cây Xanh – Với công viên Ven sông Sài Gòn trải dài và rộng đến 1 hecta.

Thật đáng để sở hữu căn hộ Opal Riverside cao cấp khi nó không như những căn hộ khác – luôn mang lại cho cư dân một cuộc sống với Không khí trong lành nhất – Thoải mái nhất mà hiếm có căn hộ nào có được.

can ho chung cu cao cap opal riverside

Với mức giá bán chỉ từ 1.6 tỷ/căn 65,2 m2
2 phòng ngủ và 2 toilet với nội thất cao cấp.


GIAI ĐOẠN 1 (24/04/2016)
CLICK XEM THÔNG TIN

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN
  • Tổng diện tích dự án: 20,096.50 m2
  • Diện tích sàn xây dựng: 68,512.8 m2
  • Diện tích công viên cây xanh, quảng trường: 9,138.80 m2
  • Diện tích cây xanh trên công trình: 824.1 m2
  • Diện tích giao thông, sân bãi, đất chung cư: 10,051.82 m2
  • Mật độ phủ xanh: 50%
  • Mật độ xây dựng: 19.1%
  • Quy mô dự án: Gồm 3 tháp, cao 19 tầng
  • Số lượng hầm giữ xe: Mỗi tháp gồm 1 hầm và 1 tầng gửi xe riêng biệt
  • Diện tích hồ bơi: 455 m2
  • Công viên bên sông: 1 ha
Vị trí : Từ Đại Lộ Phạm Văn Đồng, rẽ phải vào đường 23, đi đến cuối đường, rẽ phải vào đường 10. Opal Riverside nằm ở cuối đường 10. Dự án tiếp giáp với Quận 2, Quận Bình Thạnh, Thủ Đức, thừa hưởng cơ sở hạ tầng và cảnh quan đô thị đang phát triển mạnh. Căn hộ cao cấp Opal Riverside được xem là đảo ngọc thiên đường, chấp cánh cho tình yêu, hạnh phúc và một cuộc sống hoàn hảo, hiện đại.

 II. THIẾT KẾ HOÀN HỎA KẾT HỢP VỊ TRÍ VIEW SÔNG LÝ TƯỞNG


vi tri view song ly tuong tai can ho chung cu cao cap opal riverside binh trieu thu duc

Sông sài gòn uốn lượn sinh động vòng quanh công trình, hòa quyện cùng với cảnh quan bán đảo Thanh Đa được quy hoạch thành khu du lịch, điều này làm vẻ đẹp của căn hộ Opal Riverside Thủ Đức thêm quyến rũ khi có hướng nhìn sông đôi (gồm song Sài Gòn, Sông Thanh Đa), gia tăng giá trị cho loại hình căn hộ resort. Nhờ nằm trên khu đất có hướng tiếp cận chủ đạo từ đường vành đai bờ sông nên tính biệt lập và tổ chức các tiện ích cho cộng đồng cư dân nơi đây rất được đề cao.

Không những kết cấu hình khối cao cấp của tòa tháp đôi làm tăng yếu tố mỹ thuật, góp phần đa dạng hóa kiến trức thiết kế để hòa hợp với dáng sông uốn lượn mà căn hộ chung cư cao cấp Opal ReverSide Bình Triệu Thủ Đức còn dành hẳn 1 khoảng vuông xanh rộng lớn để bạn có thể lắng nghe âm thanh của nước, cảm nhận hơi thở trong lành của tự nhiên và mỗi ngày viết nên những bản hòa ca về một cuộc sống hoàn hảo.

III. KẾT NỐI GIAO THÔNG THUẬN LỢI ĐA CHIỀU


vi tri giao thong thuan loi da chieu tai can ho chung cu cao cap opal riverside 

- Mất 10 phút đến khu bán đảo Thanh Đa, làng du lịch Bình Quới, nhà ga Bình Triệu, trường mầm non Hiệp Bình Chánh 3, trường tiểu học Hiệp Bình Chánh, trường tiểu học Bình Triệu, chợ Hiệp Bình Chánh (5 km)
- Mất 15 phút vào trung tâm thành phố (Bình Thạnh, Q.1, Q.3), chợ Bình Triệu, chợ Thủ Đức, tường đại học Luật, bệnh viện Thủ Đức, rạp chiếu phim CGV (8 km)
- Mất 20 phút đi đến Metro An Phú, Parkson Cantavil, BigC An Phú, rạp chiếu phim Lotte Cantavil, khu Thảo Điền, Sân bay Tân Sơn Nhất (10 km)
Ngoài ra, từ Khu căn hộ cao cấp Opal Riverside Bình Triệu Thủ Đức còn thuận lợi di chuyển bằng đường thủy theo sông Sài Gòn để quanh bán đảo Thanh Đa, đến câu lạc bộ thể thao dưới nước hay đến bến Bạch Đằng.

IV. KHÔNG GIAN SỐNG THOẢI MÁI - GẦN GŨI THIÊN NHIÊN


khong gian song gan gan voi thien nhien tai can ho cao cap opal riverside

Có nhiều lựa chọn cho gia chủ khi quyết định đặt mua căn hộ chung cư cao cấp Opal Riverside Bình Triệu Thủ Đức. Ngoài dạng căn hộ phổ thông có 2 đến 3 phòng ngủ, nếu bạn thích cảm giác thông tầng, nhìn ngắm bầu trời trên cao, bạn có thể lựa chọn penthouse. Thiết kế của các căn hộ tối ưu hóa diện tích sử dụng mà vẫn mang lại sự riêng tư trong mỗi không gian. Chất liệu gỗ chủ đạo làm cho căn phòng trở nên có chiều sâu và sang trọng, ấm áp hơn. Gỗ có thể cách nhiệt, cách điện, dễ dàng thi công. Gỗ có vân đẹp, màu sắc mang lại tính thẩm mỹ cao, phù hợp với các thiết kế nội thất hiện nay.

Cảnh quan xung quanh căn hộ Opal Riverside đều có sự hòa hợp với thiên nhiên để đón nhận những điều kiện phong thủy tốt. Hành lang được thông thoáng chiếu sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng vận hành. Có thể nói, bên cạnh vị trí đại cát đại lợi thì các kiến trúc sư đã rất trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết của không gian sống, như các vật liệu thi công có tiêu chuẩn chất lượng cao, thân thiện với môi trường sẽ mang lại cho gia chủ những trải nghiệm sang trọng, tiện nghi và hiện đại.

V. TIỆN ÍCH NỘI KHU ĐẲNG CẤP


tien ich noi khu dang cap tai khu can ho cao cap opal riverside binh trieu thu duc

Không chỉ sở hữu vị trí "vượng khí sinh tài", căn hộ chung cư cao cấp Opal Riverside Bình Triệu Thủ Đức còn được đầu tư kỹ lưỡng với lối quy hoạch thông minh và đậm tính nhân văn trong không gian xanh với hơn 35 tiện ích nội khu đẳng cấp, sang trọng và hiện đại.


Share on Google Plus

About Tuấn

Tôi là Nguyễn Tuấn, chuyên viên kinh doanh bất động sản tại sàn Giải Pháp Nhà Đất. Là người vui vẻ, đam mê thể thao, thích sự chân thành. Với tiêu chí mang lại một mái ấm hạnh phúc, nơi “An Cư lạc Nghiệp” tốt nhất cho mọi người. Cùng phương châm làm việc tận tình, chu đáo, chính xác, đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong việc lựa chọn mái ấm hạnh phúc cho gia đình. Tuấn rất mong nhận được sự ủng hộ, lời khuyên và đóng góp nhiệt tình của quý anh chị khách hàng, bạn bè và đồng nghiệp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét