Dự án căn hộ chung cư Hà Đô Centrosa Garden Quận 10


Khu vườn xanh giữa trung tâm thành phố

Ngày 10/07/2016 mở bán chính thức căn hộ Hà Đô Centrosa Garden

THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG - ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN QUẬN 10


Tên chính thức:  HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN QUẬN 10
Chủ đầu tư: Tập Đoàn Hà Đô (HDG) – Công Ty TNHH MTV 756 – Ngân Hàng Quân đội (MBbank)
Vị trí dự án: Số 200 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, TP. HCM
Quy mô: 8 Block cao 30 tầng
Tổng số căn hộ: 2187 căn
Tổng số nhà liền kề: 115 căn
Tổng diện tích: 6. 85ha
Mật độ xây dựng: 39.59%
Đơn vị thiết kế quy hoạch kiến trúc: Công ty Archetype (Pháp)
Đơn vị thiết kế kiến trúc cảnh quan: Công ty Surbana (Singapore)
Ngân hàng bảo lãnh: Ngân Hàng Quân Đội (MBBank)
Dự án căn hộ chung cư Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 là dự án căn hộ có vị trí đắc địa và có quy mô lớn nhất quận 10. Thiết kế Quy hoạch và cảnh quan tạo ra 1 khu vườn trong lòng thành phố (tổng cộng có 21 khu vườn cho toàn dự án), chú trọng đến các tiện ích/dịch vụ thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại của Singapore tối ưu hóa công năng sử dụng và điểm đặc biệt nơi đây là các khu vườn vọng cảnh trên cao.

Đặc biệt, giữa thành phố sôi động náo nhiệt, lần đầu tiên xuất hiện một khu dân cư hoàn chỉnh đồng bộ hiện đại kết hợp không gian sống xanh - sạch - tự nhiên với 21 khu vườn độc đáo bố trí toàn dự án:

  •  1 Vườn trung tâm tại khu nhà ở thấp tầng với đầy đủ chức năng: cây xanh bóng mát, khu tập thể dục với thiết bị tập dành cho người lớn, khu vực vui chơi cho trẻ em..
  •  1 Khu vườn tự do kết hợp phố đi bộ, mua sắm và vườn trẻ tại tầng trệt khu cao tầng.
  •  3 Khu vườn trung tâm trên mái khối đế kết hợp nhiều tiện ích: bể bơi lớn, phòng tập thể thao, thư viện, thư giãn, khu đồ nướng BBQ v.v… dành cho cư dân sống tại các căn hộ cao cấp.
  •  8 Khu vườn treo - vườn vọng cảnh trên không được đặt tại các căn góc của tòa tháp đem đến không gian trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho cư dân sở hữu căn hộ: Hoàng viên, Bạch viên, Tĩnh viên, Tượng viên, Hương viên, Nhiệt viên, Thưởng viên.
  •  8 Khu vườn chân mây trên tầng thượng mỗi tòa tháp hình thành nên view nhìn về mọi hướng trung tâm thành phố tuyệt đẹp.
Phối cảnh dự án Hà Đô Centrosa Garden
Với mô hình kiến trúc xanh và hiện đại, các căn hộ được thiết kế thông minh, nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng đồng thời tăng cường tối đa sự giao hòa với thiên nhiên bằng các lô gia, vách kính và hệ thống cửa hiện đại… Vẻ đẹp lộng lẫy, kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật kiến tạo cảnh quan,  căn hộ Hà Đô Centrosa Garden sẽ là một công trình tiêu biểu tại thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai.



II. VỊ TRÍ DỰ ÁN HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN

“VỊ TRÍ VÀNG” NGAY TẠI TRUNG TÂM QUẬN 10

Toạ lạc tại ngã tư đường Cao Thắng và đường 3/2, đây được xem là trung tâm của Quận 10. Vị trí quan trọng này đã giúp mọi nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm,… của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng thuận tiện nhất. Có thể nói, dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10 đang nằm ở trị ví vàng tại tại Tp. Hồ Chí Minh. 

Trong tương lai, Trạm dừng của tuyến đường sắt Metro số 2 nằm ngay cạnh dự án, cư dân HaDo Centrosa Garden sẽ có thêm một phương tiện di chuyển mới.


III. TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI DỰ ÁN HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN

Dự án căn hộ chung cư Hà Đô Centrosa Garden quận 10 được xem là khu phức hợp với đầy đủ các tiện ích cao cấp ngay tại trung tâm thành phố: Hạng mục nhà phố và chung cư cao cấp, Trung tâm thương mại, khu ẩm thực phong phú, đa dạng; Trường mầm non đạt chuẩn quốc tế; Khu dịch vụ y tế và thể dục thể thao hiện đại; Khu công viên cây xanh...

Với lợi thế dự án nằm ngay vị trí vàng nên sở hữu tất cả tiện ích xung quanh khu vực Quận 10, chỉ tốn 1 phút đến Siêu thị Maximark 3 tháng 2 , Rạp chiếu film BHD Star Cineplex , 2 phút đến sân khấu Lan Anh , sân khấu ca nhạc 126 , Khu du lịch Kỳ Hòa , Nhà hát Hòa Bình , 3 phút đến công viên Tao Đàn, 4 phút đến siêu thị BigC miền đông , 5 phút đến công viên Lê thị riêng ,6 phút đến trung tâm quận 1.

Với mong muốn mang đến cho quý cư dân một cuộc sống sung túc và hạnh phúc, Chủ đầu tư đã xây dựng nguyên một hệ thống tiện ích hiện đại và hàng loạt tổ hợp dịch vụ cao cấp Nội Khu bên trong dự án.

Khuôn viên dự án
Hồ bơi giải trí
Tận hưởng hồ bơi tràn trên cao view được toàn cảnh thành phố xanh 
Phòng tập GYM hiện đại view hồ bơi
Thư viện hiện đại và tiện nghi
Trung tâm thương mại
Trường học quốc tế
IV: ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA CĂN HỘ HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN QUẬN 10

Kết hợp thiết kế khu dân cư hiện đại của Singapore và thói quen sinh hoạt, văn hóa và khí hậu địa phương, Căn hộ chung cư Hà Đô Centrosa Garden quận 10 có thiết kế khác biệt nhất so với các căn hộ khác:

  • Đa số các căn hộ có ánh sáng thông gió tự nhiên cho tất cả các không gian: Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, bếp, khu vệ sinh. 
  • Tối ưu hóa diện tích căn hộ với không gian phòng đa năng linh hoạt có thể chuyển đổi mục đích sử dụng tùy theo nhu cầu: phòng thờ, phòng làm việc, thư viện, phòng trẻ hoặc giúp việc. 
  • Khu bếp thiết kế tách biệt có thể bố trí linh hoạt đóng hoặc mở để ngăn mùi thức ăn tùy theo nhu cầu của chủ nhà. Thêm vào đó, bếp được kết nối trực tiếp với logia rộng (có đặt máy giặt và vòi nước riêng) rất phù hợp với phong cách sử dụng của người Việt. 
  • Khu vực phơi đồ bố trí tại vị trí khuất không ảnh hưởng đến sinh hoạt và thẩm mỹ. 
  • Khu vệ sinh rộng rãi hoàn thiện sang trọng, đồng bộ, hoàn chỉnh. 
  • Khu bếp và Khu vệ sinh có lắp đặt riêng Hệ thống thông gió trục đứng cho từng căn hộ  tạo sự tối ưu sử dụng và đẳng cấp khác biệt riêng của dự án. 
  • Điều hòa có vị trí lắp đặt riêng đáp ứng tiêu chuẩn: đảm bảo thẩm mỹ cũng như dễ dàng cho bảo trì.

V. BẢNG VẼ MẶT BẰNG QUY HOẠCH VÀ PHỐI CẢNH NHÀ MẪU

MẶT BẰNG DỰ ÁN HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN


HÌNH ẢNH PHỐI CẢNH NHÀ MẪU DỰ ÁN HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN


V. GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

1. Giá bán dự kiến dự án căn hộ chung cư Hà Đô Centrosa Garden
GIÁ BÁN
  • Trung bình 42 triệu/m2 đã VAT
  • Căn hộ đẳng cấp với thiết bị sang trọng
GIAO NHÀ
  • Hoàn thiện 100% toilet, trần thạch cao, hoàn thiện sàn gỗ, video call, khóa vân tay
THANH TOÁN
  • Linh hoạt, đúng quy định và đúng theo tiến độ công trình
  • Các ngân hàng hỗ trợ vay vốn: MB Bank, VietcomBank,  BIDV
2. Phương thức thanh toán chuẩn linh hoạt


Chi tiết dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden quận 10 qua video

Tìm kiếm chúng tôi trên google: can ho chung cu ha do centrosa garden quan 10
Share on Google Plus

About Tuấn

Tôi là Nguyễn Tuấn, chuyên viên kinh doanh bất động sản tại sàn Giải Pháp Nhà Đất. Là người vui vẻ, đam mê thể thao, thích sự chân thành. Với tiêu chí mang lại một mái ấm hạnh phúc, nơi “An Cư lạc Nghiệp” tốt nhất cho mọi người. Cùng phương châm làm việc tận tình, chu đáo, chính xác, đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong việc lựa chọn mái ấm hạnh phúc cho gia đình. Tuấn rất mong nhận được sự ủng hộ, lời khuyên và đóng góp nhiệt tình của quý anh chị khách hàng, bạn bè và đồng nghiệp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét