Phương thức thanh toán căn hộ chung cư Flora Fuji Quận 9

Bạn vừa lập gia đình và có nhu cầu tìm kiếm nơi an cư lý tưởng cho mái ấm mới của mình. Bạn mong muốn tìm được căn hộ với các tiêu chí: chất lượng sống cao, không gian biệt lập, an ninh, gần trung tâm để tiện cho việc di chuyển làm việc và hơn hết là phù hợp với túi tiền hiện tại của mình.
Hãy dừng lại và tìm hiểu về dự án căn hộ chung cư Flora Fuji Quận 9, tôi đảm bảo đây sẽ là giải pháp cực tốt dành cho riêng bạn.



1. Môi trường sống tốt nhất cho trẻ nhỏ

Căn hộ Flora Fuji nằm gọn trong một ốc đảo xanh trong lành, thoáng mát, được ôm trọn bởi 2 bờ sông Rạch Chiếc và mật độ xây dựng chỉ 27%, Flora Fuji càng lý tưởng hơn với những gia đình có con nhỏ.

2. Vị trí an cư lý tưởng tiềm năng

Căn hộ Flora Fuji nằm ngay tại ngã ba kết nối giao thông - huyết mạch, tọa lạc trong một quần thể các dự án Bất động sản cao cấp nhất Q.9 như Villa Park, Riviera Cove với giá lên tới hàng chục tỷ/sản phẩm.

3. Tiện ích riêng tư đầy đủ hoàn thiện

Căn hộ chung cư Flora Fuji quận 9 được thiết kế với đầy đủ những tiện ích cao cấp phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn. Ngoài những tiện nghi nội khu sẵn có, cư dân của Flora Fuji còn được hưởng lợi ích kép từ khu đô thị Fuji Residence

4. Quy hoạch thiết kế tinh tế hiệu quả - giao nhà đúng hẹn

Căn hộ Flora Fuji là sự kết hợp của chủ đầu tư Nam Long hiểu rõ về nhu cầu thực của người Việt với các đối tác Nhật Bản nhiều kinh nghiệm. Chất lượng và tiến độ công trình luôn đặt lên hàng đầu.

5. Thiết kế đậm chất Nhật - Chất lượng hoàn hảo

Mỗi căn hộ tại đây gói gọn trong từ 54m2 - 87m2 nhưng được tính toán kỹ lưỡng công năng từng khu vực, nội thất gọn gàng, mặt sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm cúng nhưng rộng rãi.

CƠ HỘI TUYỆT VỜI ĐỂ SỞ HỮU CĂN HỘ DÀNH CHO CÁC GIA ĐÌNH TRẺ
GIÁ BÁN CĂN HỘ FLORA FUJI QUẬN 9
(900 - 1,5 TỶ)
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK HỖ TRỢ VAY MUA LÊN ĐẾN 65%
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN LINH HOẠT

Xem chi tiết thông tin dự án vui lòng click --> can ho chung cu flora fuji quan 9
Share on Google Plus

About Tuấn

Tôi là Nguyễn Tuấn, chuyên viên kinh doanh bất động sản tại sàn Giải Pháp Nhà Đất. Là người vui vẻ, đam mê thể thao, thích sự chân thành. Với tiêu chí mang lại một mái ấm hạnh phúc, nơi “An Cư lạc Nghiệp” tốt nhất cho mọi người. Cùng phương châm làm việc tận tình, chu đáo, chính xác, đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong việc lựa chọn mái ấm hạnh phúc cho gia đình. Tuấn rất mong nhận được sự ủng hộ, lời khuyên và đóng góp nhiệt tình của quý anh chị khách hàng, bạn bè và đồng nghiệp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét