Căn hộ chung cư Hà Đô Centrosa Garden quận 10 - Vị trí phong thủy vàng

Một căn hộ hợp phong thủy sẻ đem lại cho gia chủ may mắn, phát tài.  Nhiều khách hàng băn khoăn và đắng đo khi dự tính chọn mua căn hộ chung cư Hà Đô Centrosa quận 10 nhất là các doanh nhân thành đạt với suy nghĩ căn hộ Hà Đô Centrosa Garden quận 10 hướng có hợp phong thủy hay không?

Bất cứ căn hộ nào thuộc Hà Đô Centrosa Garden quận 10, vấn đề phong thủy luôn áp dụng dựa trên những nguyên tắc riêng biệt khác so với nhà mặt đất. Sau đây là 5 quy tắc vị trí phong thủy vàng Hà Đô centrosa Garden quận 10 thêm gợi ý dành cho bạn.



1. Hướng nhà – hướng cửa của tòa nhà chung cư (tổng thể)

Các tòa nhà, căn hộ có hướng đẹp thường có khoảng mặt tiền rộng rãi, sáng sủa. Nếu phía trước có một hồ nước hoặc bể bơi thì khí dung nạp rất tốt. Dự án chung cư Hà Đô được mệnh danh là “lá phổi của thành phố” gần gũi thiên nhiên với sự bao bọc của cây xanh nơi đây. Cây xanh không chỉ giúp đem lại không khí trong lành, mát mẻ cho mọi cư dân nó còn giúp cải thiện trường khí và giảm tà khí rất hiệu quả.

Các tòa nhà luôn tuân theo nguyên tắc Tàng Phong Tụ Khí, đặc biệt tránh các con đường chiếu trực xung thẳng vào, hạn chế khá nhiều  giao lộ, nơi phương tiện giao thông di chuyển nhiều, không gần chợ, nơi tập trung rác thải chứa nhiều uế khí.

2. Vị trí của căn hộ

Các tòa nhà tại chung cư Hà Đô Centrosa Garden được thiết kế với vị trí và độ cao phù hợp với phong thủy. Đây là khoảng cao hợp lý, không quá thấp dễ bị ảnh hưởng bởi khói bụi tiếng ồn, cũng không thật sự quá cao vì không khí loãng không có lợi cho sức khỏe.

3. Hướng cửa của căn hộ

Hướng cửa của căn hộ thường  được xác định bằng cách nối từ tâm nhà đến vị trí của cửa chính trên đồ hình. Về Lý Khí, các căn hộ luôn đảm bảo hướng cửa vào cung tốt trong Bát Trạch, gặp các sao tốt khi phi tinh cửu vận (hoặc ít nhiều tránh được Ngũ Hoàng, Nhị Hắc).

Về Hình Thế, các căn hộ luôn tránh có hành lang dài trực chỉ thẳng vào, không đối diện cửa căn hộ khác, cửa thang máy, tránh gần các khu vực giao thông đông đúc ở hành lang, đặc biệt gần cửa rác… Nguyên tắc chung là vậy, nhưng còn phải dựa trên từng mặt bằng để phân tích Trường Khí Đạo (đường di chuyển của trường khí) khoảnh cách từ vị trí thang máy – thang bộ đến từng căn hộ luôn được quan tâm.

4. Cửa ban công, cửa sổ

Đối với các căn hộ chung cư, cửa chính là cái lớn, cái bao trùm. Cửa chính tốt sẽ góp phần làm cho toàn bộ căn nhà đón được nhiều khí cát lành.

Hướng cửa chính hoặc cửa sổ tốt sẽ góp phần làm cho toàn bộ căn nhà đón được nhiều khí cát lành. Trong khi đó, các cửa nhỏ (cửa sổ) của từng căn hộ lại liên hệ mạnh đến từng gia chủ. Hai cái đều cần phải quan tâm xem xét cả. Nếu có dịp tham quan vị trí phong thủy vàng Hà Đô centrosa Garden quận 10 bạn sẽ được tìm hiểu một số cái tránh sau để hợp với phong thủy.


  • Tránh cửa chính thẳng hướng với cửa ban công
  • Tránh cửa sổ, cửa ban công các phòng ở các hướng phía Tây
  • Tránh cửa ban công, cửa sổ hoặc mở quá gần một tòa nhà kế bên, nhất là lại có cửa trực xung phía tòa nhà đối diện.
  • Tránh các cột ăng ten phát sóng, cột điện,… phía ngoài cửa sổ, cửa ban công.
  • Tránh các căn hộ có phòng vệ sinh quá gần cửa chính.
  • Tránh phòng bếp, gian thờ đặt ở chính giữa căn hộ
  • Tránh để bếp hay gian thờ sát với các khu vệ sinh
  • Sảnh mở vào từ cửa chính không nên quá nhỏ, bí bức.
  • Diện tích từng phòng trong căn hộ, lối đi lưu thông nên bố trí hợp lý, tránh tình trạng phòng thì quá bé, phòng thì quá rộng.
  • Tránh các khu vệ sinh có cửa mở trực diện hướng ra cửa chính, mở ra phòng khách, mở vào bếp, hay mở đối diện cửa phòng ngủ.
  • Vị trí phòng bếp tránh bị quay lưng (khi đứng nấu bếp) ra cửa chính
Trên thực tế, việc xây dựng một không gian căn hộ chung cư hợp phong thủy không phải việc quá khó. Tuy nhiên, để có một vị trí phong thủy vàng cho căn hộ chung cư Hà Đô centrosa Garden quận 10, gia chủ nên quan tâm ngay từ khâu chọn mua bằng cách tham quan hoặc tương tác qua đường dây tư vấn của Hà Đô chúng tôi để  đảm bảo tối đa sự hài hòa giữa công năng, thẩm mỹ kiến trúc và phong thủy.

Khu vườn xanh giữa trung tâm thành phố
Ngày 10/07/2016 mở bán chính thức căn hộ Hà Đô Centrosa Garden
THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG - ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI


Nguồn sưu tầm
Share on Google Plus

About Tuấn

Tôi là Nguyễn Tuấn, chuyên viên kinh doanh bất động sản tại sàn Giải Pháp Nhà Đất. Là người vui vẻ, đam mê thể thao, thích sự chân thành. Với tiêu chí mang lại một mái ấm hạnh phúc, nơi “An Cư lạc Nghiệp” tốt nhất cho mọi người. Cùng phương châm làm việc tận tình, chu đáo, chính xác, đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong việc lựa chọn mái ấm hạnh phúc cho gia đình. Tuấn rất mong nhận được sự ủng hộ, lời khuyên và đóng góp nhiệt tình của quý anh chị khách hàng, bạn bè và đồng nghiệp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét