Đất Xanh Group khai trương nhà mẫu căn hộ Opal Riverside

Sáng ngày 3/4/2016 vừa qua tập đoàn Đất Xanh ( DXG ) tưng bừng khai trương nhà mẫu căn hộ chung cư cao cấp Opal Riverside tại phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM


Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khánh Hưng – Giám Đốc điều hành Tập đoàn Đất Xanh, chia sẻ: “Chúng tôi muốn khẳng định tên tuổi trên thị trường bằng những dự án được đầu tư kỹ lưỡng, chú trọng đến những tiện ích đẳng cấp vượt trội nhằm mang đến cho khách hàng một không gian sống xứng tầm. Để triển khai dự án resort Opal Riverside, chúng tôi đã chọn lựa những đối tác uy tín, đảm bảo tiến độ và chất lượng. Việc hoàn thành căn hộ mẫu, bến du thuyền và công viên Opal Riverside ngay trong giai đoạn đầu của dự án chính là lời cam kết về chất lượng cũng như tiến độ của chúng tôi đối với khách hàng”.

Nhằm hướng đến sự hoàn thiện dự án căn hộ cao cấp Opal Riverside, chủ đầu tư Đất Xanh chọn hợp tác phát triển cùng với các tên tuổi nổi tiếng trong và ngoài nước như: Ong & Ong Singapore và Green Design – Tư vấn thiết kế; AIC – Tư vấn giám sát; Vietinbank – Ngân hàng bảo lãnh dự án… Với việc hợp tác với các đối tác uy tín, Đất Xanh mong muốn tạo nên những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp nhằm đem đến một cuộc sống ưu việt hơn cho khách hàng.

Dự án Opal Riverside chính thức mở bán vào đầu tháng 5/2016 với mức giá dự kiến từ 1,6 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ với diện tích từ 65.2m2 đến 73.7m2.

Khanh thanh nha mau Opal Riverside

Công viên Opal Riverside được xây dựng trên diện tích gần 1 hecta, với 17 hạng mục tiện ích hữu ích, đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn, vui chơi, giải trí cho cư dân.

Hệ thống cây xanh, thảm cỏ được bố trí xen kẽ với lối đi bộ, cầu đi bộ, ghế ngồi ngoài trời một cách tinh tế, nơi cư dân có thể đi dạo, tập thể dục, hòa mình vào thiên nhiên với khí trời trong lành vào mỗi buổi sáng hoặc ngắm sông Sài Gòn về đêm. Ngoài màu xanh của cây cỏ, các kiến trúc sư cũng tạo thêm điểm nhấn khi sử dụng không gian mặt nước để tô điểm thêm vẻ đẹp của Opal Riverside, cũng như cộng hưởng điều hòa không khí tự nhiên cho toàn khu vực. Các hạng mục phải kể đến như đài phun nước, khu tiểu cảnh, quảng trường ánh sáng, mái che hình bọt nước, vườn trên cao…

tong quan opal 1 
Các hạng mục phục vụ chăm sóc sức khỏe và các hoạt động giải trí cộng đồng như: khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, hồ bơi trẻ em, hồ bơi người lớn… Khu vực vườn BBQ, café sân vườn cũng sẽ là điểm nhấn nhằm tạo ra không khí sum vầy, ấm áp của gia đình trong mỗi dịp cuối tuần.

Đặc biệt góp phần làm tăng giá trị của dự án là bến du thuyền Opal Riverside. Từ bến du thuyền, du khách có thể kết nối nhanh bằng đường thủy tới Quận 1, Quận 2 thông qua bến tàu Tân Cảng, Thảo Điền hoặc Bạch Đằng. Bến du thuyền cũng góp phần phát triển du lịch, những ngày cuối tuần, du khách cũng có thể cùng với người thân khám phá, thưởng ngoạn trên sông Sài Gòn.

ĐĂNG KÝ THAM QUAN NHÀ MẪU NGAY TỪ HÔM NAY




Nguồn : opal-riverside.com/
Share on Google Plus

About Tuấn

Tôi là Nguyễn Tuấn, chuyên viên kinh doanh bất động sản tại sàn Giải Pháp Nhà Đất. Là người vui vẻ, đam mê thể thao, thích sự chân thành. Với tiêu chí mang lại một mái ấm hạnh phúc, nơi “An Cư lạc Nghiệp” tốt nhất cho mọi người. Cùng phương châm làm việc tận tình, chu đáo, chính xác, đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong việc lựa chọn mái ấm hạnh phúc cho gia đình. Tuấn rất mong nhận được sự ủng hộ, lời khuyên và đóng góp nhiệt tình của quý anh chị khách hàng, bạn bè và đồng nghiệp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét